12 cách để kiếm thêm khi đã có việc làm

12 cách để kiếm thêm khi đã có việc làm

Gia sư trực tuyến, trở thành một nhà văn trực tuyến, nhận thêm việc đánh máy,... là những cách giúp bạn kiếm thêm thu nhập khi đã có việc làm.

Đăng lúc: 14-10-2016 09:40:53 AM | Đã xem: 909 | Phản hồi: 0 | Chuyên mục: Kinh doanh , Ý tưởng
5 phương thức cạnh tranh mà công ty nào cũng cần biết

5 phương thức cạnh tranh mà công ty nào cũng cần biết

Dưới đây là 5 phương thức cạnh tranh mà các công ty thường sử dụng.

Đăng lúc: 23-09-2016 02:12:29 PM | Đã xem: 989 | Phản hồi: 0 | Chuyên mục: Kinh doanh
Mách bạn các ý tưởng kinh doanh táo bạo để “làm giàu bớt khó”

Mách bạn các ý tưởng kinh doanh táo bạo để “làm giàu bớt khó”

Những ý tưởng kinh doanh táo bạo mà nhiều người chưa nhìn ra, biết đâu lại chính là cơ hội làm giàu cho bạn.

Đăng lúc: 07-09-2016 04:38:33 PM | Đã xem: 1152 | Phản hồi: 0 | Chuyên mục: Kinh doanh , Ý tưởng
Để khách hàng mở email tiếp thị nhiều hơn

Để khách hàng mở email tiếp thị nhiều hơn

“Trước khi gửi email tiếp thị thường xuyên cho khách hàng, doanh nghiệp nên nói rõ cho người nhận biết họ sẽ nhận được những loại thông tin cụ thể gì với tần suất nào”, theo công ty cung cấp dịch vụ tư vấn và kế toán Sikich.

Đăng lúc: 25-08-2016 09:07:00 AM | Đã xem: 1152 | Phản hồi: 0 | Chuyên mục: Kinh doanh , PR-Maketting
5 cách xác định tính khả thi của ý tưởng kinh doanh

5 cách xác định tính khả thi của ý tưởng kinh doanh

Dưới đây là 5 cách xác định tính khả thi của ý tưởng kinh doanh do doanh nhân Manish Bhalla - Nhà sáng lập kiêm CEO của Công ty công nghệ FATbit Technologies chỉ ra.

Đăng lúc: 16-08-2016 08:32:43 AM | Đã xem: 1343 | Phản hồi: 0 | Chuyên mục: Kinh doanh , Ý tưởng
6 bí quyết thành công với truyền thông xã hội

6 bí quyết thành công với truyền thông xã hội

Joel Comm – tác giả cuốn Twitter Power 3.0 (tạm dịch: Năng lượng Twitter 3.0) cho rằng, nếu biết cách tiếp cận thông minh, các phương tiện truyền thông xã hội sẽ mang đến những thay đổi tích cực cho bất kỳ thương hiệu nào.

Đăng lúc: 16-05-2016 10:48:49 AM | Đã xem: 1880 | Phản hồi: 0 | Chuyên mục: Kinh doanh , PR-Maketting
4 CÁCH THỬ NGHIỆM Ý TƯỞNG KINH DOANH

4 CÁCH THỬ NGHIỆM Ý TƯỞNG KINH DOANH

BIẾN Ý TƯỞNG KINH DOANH THÀNH HIỆN THỰC LÀ MƠ ƯỚC CỦA NHIỀU NGƯỜI, BAO GỒM CẢ CÁC DOANH NHÂN. TRÊN THỰC TẾ, KHÔNG GÌ CÓ THỂ ĐẢM BẢO CHO BẠN MỘT THÀNH CÔNG CHẮC CHẮN, NHƯNG NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG LÀ BƯỚC ĐẦU TIÊN BẠN CẦN LÀM TRƯỚC KHI SẢN PHẨM HAY DỊCH VỤ ĐƯỢC TUNG RA THỊ TRƯỜNG.

Đăng lúc: 06-04-2016 10:25:45 AM | Đã xem: 2221 | Phản hồi: 0 | Chuyên mục: Kinh doanh , Ý tưởng
7 cách thu hút sự chú ý cho thương hiệu

7 cách thu hút sự chú ý cho thương hiệu

Xây dựng các trang web mạnh mẽ, đẩy mạnh giới thiệu thương hiệu trên các phương tiện truyền thông xã hội,... là những cách giúp thu hút sự chú ý của người tiêu dùng cho thương hiệu của bạn.

Đăng lúc: 21-03-2016 09:15:34 AM | Đã xem: 2103 | Phản hồi: 0 | Chuyên mục: Kinh doanh , PR-Maketting
10 cách phát hiện ý tưởng kinh doanh

10 cách phát hiện ý tưởng kinh doanh

10 gợi ý sau đây của tác giả Paul B.Brown, biên tập viên kỳ cựu của tạp chí INC, sẽ giúp bạn tìm thấy ý tưởng kinh doanh mới.

Đăng lúc: 01-03-2016 09:18:11 AM | Đã xem: 2291 | Phản hồi: 0 | Chuyên mục: Kinh doanh , Ý tưởng
12 xu hướng marketing Việt Nam trong 2016

12 xu hướng marketing Việt Nam trong 2016

Quảng cáo video lên ngôi, mobile thống trị so với desktop,... là 3 trong 12 xu hướng nổi bật của marketing Việt Nam trong 2016.

Đăng lúc: 23-02-2016 08:56:54 AM | Đã xem: 2119 | Phản hồi: 0 | Chuyên mục: Kinh doanh , PR-Maketting
Các xu thế xây dựng thương hiệu không thể bỏ qua cho năm 2016

Các xu thế xây dựng thương hiệu không thể bỏ qua cho năm 2016

Cao cấp hoá qua nhận diện thương hiệu, đề cao giá trị thật,.. là những xu thế xây dựng thương hiệu không thể bỏ qua trong năm 2016.

Đăng lúc: 17-02-2016 08:58:37 AM | Đã xem: 777 | Phản hồi: 0 | Chuyên mục: Kinh doanh , PR-Maketting
7 bước thành triệu phú

7 bước thành triệu phú

Thay đổi tư duy, không ngừng tiết kiệm,... là 2 trong 7 bí quyết giúp bạn trở thành triệu phú một cách nhanh chóng.

Đăng lúc: 29-12-2015 08:50:51 AM | Đã xem: 1170 | Phản hồi: 0 | Chuyên mục: Kinh doanh
KINH DOANH THỜI CÔNG NGHỆ: DỄ HAY KHÓ?

KINH DOANH THỜI CÔNG NGHỆ: DỄ HAY KHÓ?

Công nghệ mang đến cho cộng đồng kinh doanh làn gió mới, những công cụ kinh doanh tối ưu, giúp giảm thiểu thời gian vận hành và chi phí hiệu quả. Thế nhưng nhiều người lại chưa xác định được đâu là giải pháp công nghệ phù hợp và có giá trị với doanh nghiệp của mình.

Đăng lúc: 23-12-2015 08:53:38 AM | Đã xem: 1386 | Phản hồi: 0 | Chuyên mục: Kinh doanh , PR-Maketting
10 cách phát hiện ý tưởng kinh doanh

10 cách phát hiện ý tưởng kinh doanh

10 gợi ý sau đây của tác giả Paul B.Brown, biên tập viên kỳ cựu của tạp chí INC, sẽ giúp bạn tìm thấy ý tưởng kinh doanh mới.

Đăng lúc: 21-12-2015 09:29:04 AM | Đã xem: 1194 | Phản hồi: 0 | Chuyên mục: Kinh doanh , Ý tưởng
3 bí quyết xây dựng nội dung tiếp thị

3 bí quyết xây dựng nội dung tiếp thị

Nội dung chính là nền tảng của tiếp thị trực tuyến, ảnh hưởng đến thứ bậc của trang web trên bảng xếp hạng tìm kiếm Google, giúp phát tán trên các trang mạng truyền thông xã hội và cuối cùng là thu hút số người truy cập, cố gắng chuyển đổi họ thành khách hàng.

Đăng lúc: 21-12-2015 09:11:50 AM | Đã xem: 1153 | Phản hồi: 0 | Chuyên mục: Kinh doanh , PR-Maketting
4 ĐIỀU CẦN QUAN TÂM TRƯỚC KHI QUYẾT ĐỊNH KINH DOANH

4 ĐIỀU CẦN QUAN TÂM TRƯỚC KHI QUYẾT ĐỊNH KINH DOANH

Hãy xác định rõ ràng lý do để khởi nghiệp rồi sau đó hãy thực hiện bước đi đầu tiên cho chặng đường mới của mình – kinh doanh.

Đăng lúc: 15-12-2015 09:23:24 AM | Đã xem: 1142 | Phản hồi: 0 | Chuyên mục: Kinh doanh
NHỮNG QUAN NIỆM SAI LẦM PHỔ BIẾN VỀ THƯƠNG HIỆU

NHỮNG QUAN NIỆM SAI LẦM PHỔ BIẾN VỀ THƯƠNG HIỆU

THƯƠNG HIỆU NGÀY CÀNG TRỞ NÊN QUAN TRỌNG, SONG KHÁI NIỆM THƯƠNG HIỆU VÀ XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU KHÔNG PHẢI AI CŨNG HIỂU ĐÚNG.

Đăng lúc: 08-12-2015 09:06:34 AM | Đã xem: 732 | Phản hồi: 0 | Chuyên mục: Kinh doanh , PR-Maketting

Tiếp thị trực tuyến: Vũ khí tối thượng của DN

Tiếp thị rất quan trọng đối với doanh nghiệp (DN), và tiếp thị trực tuyến (TTTT) càng quan trọng hơn, đặc biệt trong thời buổi "công nghệ số" như hiện nay.

Đăng lúc: 16-11-2015 09:55:37 AM | Đã xem: 496 | Phản hồi: 0 | Chuyên mục: Kinh doanh , PR-Maketting
Doanh nhân 11 tuổi kiếm hàng tỷ đồng mỗi năm

Doanh nhân 11 tuổi kiếm hàng tỷ đồng mỗi năm

Mới 11 tuổi, doanh nhân 'nhí' Henry Patterson đã sở hữu một khối tài sản không nhỏ.

Đăng lúc: 12-11-2015 10:48:50 AM | Đã xem: 629 | Phản hồi: 0 | Chuyên mục: Kinh doanh , Ý tưởng
3 cách khiến khách hàng luôn nhớ tới sản phẩm của bạn

3 cách khiến khách hàng luôn nhớ tới sản phẩm của bạn

Trải nghiệm khách hàng là điều rất quan trọng sự thành công của bất kỳ doanh nghiệp nào. Nó phản ánh mức độ đánh giá của khách hàng, quan điểm của họ về sản phẩm của bạn cũng như rất quan trọng trong việc định giá của họ. Nếu không có một trải nghiệm khách hàng đáng nhớ, chức năng thực sự của sản phẩm được xem là ít giá trị.

Đăng lúc: 10-11-2015 09:56:09 AM | Đã xem: 448 | Phản hồi: 0 | Chuyên mục: Kinh doanh
1 2 3 4  Trang sau
 

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 30
  • Hôm nay: 593
  • Tháng hiện tại: 59976
  • Tổng lượt truy cập: 3364572
DN thành viên
HTX Rạch Gầm
Bảo hiểm Bảo Minh Tiền Giang
Cty CP Đầu tư & Xây dựng TG