6 bí quyết thành công với truyền thông xã hội

6 bí quyết thành công với truyền thông xã hội

Joel Comm – tác giả cuốn Twitter Power 3.0 (tạm dịch: Năng lượng Twitter 3.0) cho rằng, nếu biết cách tiếp cận thông minh, các phương tiện truyền thông xã hội sẽ mang đến những thay đổi tích cực cho bất kỳ thương hiệu nào.

4 CÁCH THỬ NGHIỆM Ý TƯỞNG KINH DOANH

4 CÁCH THỬ NGHIỆM Ý TƯỞNG KINH DOANH

BIẾN Ý TƯỞNG KINH DOANH THÀNH HIỆN THỰC LÀ MƠ ƯỚC CỦA NHIỀU NGƯỜI, BAO GỒM CẢ CÁC DOANH NHÂN. TRÊN THỰC TẾ, KHÔNG GÌ CÓ THỂ ĐẢM BẢO CHO BẠN MỘT THÀNH CÔNG CHẮC CHẮN, NHƯNG NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG LÀ BƯỚC ĐẦU TIÊN BẠN CẦN LÀM TRƯỚC KHI SẢN PHẨM HAY DỊCH VỤ ĐƯỢC TUNG RA THỊ TRƯỜNG.

7 cách thu hút sự chú ý cho thương hiệu

7 cách thu hút sự chú ý cho thương hiệu

Xây dựng các trang web mạnh mẽ, đẩy mạnh giới thiệu thương hiệu trên các phương tiện truyền thông xã hội,... là những cách giúp thu hút sự chú ý của người tiêu dùng cho thương hiệu của bạn.

10 cách phát hiện ý tưởng kinh doanh

10 cách phát hiện ý tưởng kinh doanh

10 gợi ý sau đây của tác giả Paul B.Brown, biên tập viên kỳ cựu của tạp chí INC, sẽ giúp bạn tìm thấy ý tưởng kinh doanh mới.

12 xu hướng marketing Việt Nam trong 2016

12 xu hướng marketing Việt Nam trong 2016

Quảng cáo video lên ngôi, mobile thống trị so với desktop,... là 3 trong 12 xu hướng nổi bật của marketing Việt Nam trong 2016.

Các xu thế xây dựng thương hiệu không thể bỏ qua cho năm 2016

Các xu thế xây dựng thương hiệu không thể bỏ qua cho năm 2016

Cao cấp hoá qua nhận diện thương hiệu, đề cao giá trị thật,.. là những xu thế xây dựng thương hiệu không thể bỏ qua trong năm 2016.

7 bước thành triệu phú

7 bước thành triệu phú

Thay đổi tư duy, không ngừng tiết kiệm,... là 2 trong 7 bí quyết giúp bạn trở thành triệu phú một cách nhanh chóng.

KINH DOANH THỜI CÔNG NGHỆ: DỄ HAY KHÓ?

KINH DOANH THỜI CÔNG NGHỆ: DỄ HAY KHÓ?

Công nghệ mang đến cho cộng đồng kinh doanh làn gió mới, những công cụ kinh doanh tối ưu, giúp giảm thiểu thời gian vận hành và chi phí hiệu quả. Thế nhưng nhiều người lại chưa xác định được đâu là giải pháp công nghệ phù hợp và có giá trị với doanh nghiệp của mình.

10 cách phát hiện ý tưởng kinh doanh

10 cách phát hiện ý tưởng kinh doanh

10 gợi ý sau đây của tác giả Paul B.Brown, biên tập viên kỳ cựu của tạp chí INC, sẽ giúp bạn tìm thấy ý tưởng kinh doanh mới.

3 bí quyết xây dựng nội dung tiếp thị

3 bí quyết xây dựng nội dung tiếp thị

Nội dung chính là nền tảng của tiếp thị trực tuyến, ảnh hưởng đến thứ bậc của trang web trên bảng xếp hạng tìm kiếm Google, giúp phát tán trên các trang mạng truyền thông xã hội và cuối cùng là thu hút số người truy cập, cố gắng chuyển đổi họ thành khách hàng.

4 ĐIỀU CẦN QUAN TÂM TRƯỚC KHI QUYẾT ĐỊNH KINH DOANH

4 ĐIỀU CẦN QUAN TÂM TRƯỚC KHI QUYẾT ĐỊNH KINH DOANH

Hãy xác định rõ ràng lý do để khởi nghiệp rồi sau đó hãy thực hiện bước đi đầu tiên cho chặng đường mới của mình – kinh doanh.

NHỮNG QUAN NIỆM SAI LẦM PHỔ BIẾN VỀ THƯƠNG HIỆU

NHỮNG QUAN NIỆM SAI LẦM PHỔ BIẾN VỀ THƯƠNG HIỆU

THƯƠNG HIỆU NGÀY CÀNG TRỞ NÊN QUAN TRỌNG, SONG KHÁI NIỆM THƯƠNG HIỆU VÀ XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU KHÔNG PHẢI AI CŨNG HIỂU ĐÚNG.

Tiếp thị trực tuyến: Vũ khí tối thượng của DN

Tiếp thị rất quan trọng đối với doanh nghiệp (DN), và tiếp thị trực tuyến (TTTT) càng quan trọng hơn, đặc biệt trong thời buổi "công nghệ số" như hiện nay.

Doanh nhân 11 tuổi kiếm hàng tỷ đồng mỗi năm

Doanh nhân 11 tuổi kiếm hàng tỷ đồng mỗi năm

Mới 11 tuổi, doanh nhân 'nhí' Henry Patterson đã sở hữu một khối tài sản không nhỏ.

3 cách khiến khách hàng luôn nhớ tới sản phẩm của bạn

3 cách khiến khách hàng luôn nhớ tới sản phẩm của bạn

Trải nghiệm khách hàng là điều rất quan trọng sự thành công của bất kỳ doanh nghiệp nào. Nó phản ánh mức độ đánh giá của khách hàng, quan điểm của họ về sản phẩm của bạn cũng như rất quan trọng trong việc định giá của họ. Nếu không có một trải nghiệm khách hàng đáng nhớ, chức năng thực sự của sản phẩm được xem là ít giá trị.

5 cách xác định tính khả thi của ý tưởng kinh doanh

5 cách xác định tính khả thi của ý tưởng kinh doanh

Có rất nhiều người nghĩ ra những ý tưởng kinh doanh mới nhưng không phải tất cả chúng đều được phát triển thành các công ty thành công. Vậy làm thế nào để biết được ý tưởng của bạn thực sự có hiệu quả?

PR – Marketing của DN cần thay đổi để thích ứng trong kỷ nguyên số

PR – Marketing của DN cần thay đổi để thích ứng trong kỷ nguyên số

Đây là nhận định của các diễn giả Tại talkshow “PR – Marketing trong kỷ nguyên số” diễn ra ngày 9/9 do Elite PR School, Tạp chí Doanh nhân và Học viện Báo chí và Tuyên truyền phối hợp tổ chức.

Kế hoạch kinh doanh và “chiêu thức” thu hút vốn

Kế hoạch kinh doanh và “chiêu thức” thu hút vốn

Trong cuốn sách " Write your business plan" các tác giả đã chỉ ra những “chiêu thức” bạn có thể vận dụng để tìm được nguồn tài chính đầu tư cho việc kinh doanh của mình. Trong phần trích dưới đây, các tác giả sẽ chỉ ra những “chiêu thức” bạn có thể vận dụng để tìm được nguồn tài chính đầu tư cho việc kinh doanh của mình.

4 bí quyết thu hút khách hàng nhờ câu chuyện thương hiệu

Theo nghiên cứu cho thấy, 61% khách hàng cảm thấy có cảm tình và có xu hướng mua các sản phẩm ẩn chứa những nội dung hấp dẫn. Đây là nguyên nhân vì sao hiện nay các thương hiệu thích nhảy vào "cuộc đua" tiếp thị nội dung – content marketing.

Những quy luật marketing đưa đến thành công

Những quy luật marketing đưa đến thành công

Sau nhiều năm nghiên cứu và trải nghiệm thực tế, hai tác giả Al Ries và Jack Trout đã đúc kết được 22 quy luật bất biến trong marketing. Bạn sẽ thành công nếu biết vận dụng chúng một cách nghiêm túc.


Các tin khác

1 2 3 4  Trang sau
 

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 10
  • Hôm nay: 349
  • Tháng hiện tại: 11065
  • Tổng lượt truy cập: 5438183
DN thành viên
HTX Rạch Gầm
Cty CP Đầu tư & Xây dựng TG
Mobifone

Thủ tục tham gia

Ebook "Cẩm nang văn bản pháp luật dành cho doanh nghiệp"

 Tải về Ebook "Cẩm nang văn bản pháp luật dành cho doanh nghiệp"


Cơ sở dữ liệu quốc gia về văn bản pháp luật của Tiền Giang

Nhằm giúp cho các doanh nghiệp thuận tiện hơn trong việc nắm bắt các văn bản pháp luật có liên quan đến hoạt động của Doanh nghiệp. 
Trong cuốn sách điện tử này, chúng tôi đã tập hợp các văn bản pháp quy thuộc gần 50 bộ Luật, Luật có liên quan mật thiết đến hoạt động của doanh nghiệp và sắp xếp thành 41 thư mục chính để thuận tiện cho việc tra cứu tài liệu. Chúng tôi tin tưởng rằng đây sẽ là tài liệu tham khảo rất hữu ích cho mỗi doanh nghiệp trong quá trình quản lý, điều hành doanh nghiệp.

Toàn cảnh Hội nghị Xúc tiến Đầu tư tỉnh Tiền Giang năm 2018