Để khách hàng mở email tiếp thị nhiều hơn

Đăng lúc: Thứ năm - 25/08/2016 09:07 - Người đăng bài viết: NQB

Ngoài ra, khi gửi email cho khách hàng, doanh nghiệp cũng nên gửi từ một người thật, tránh trường hợp khách hàng nhận thư không biết người gửi là ai hoặc từ những địa chỉ chung chung như info@company.com.

Theo khảo sát của Sikich, 64% khách hàng cho biết tiêu đề là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định việc họ có mở email hay không.

Ngoài những vấn đề trên, trong bối cảnh mỗi ngày khách hàng có thể nhận đến hàng trăm email và với một quỹ thời gian có hạn, làm thế nào để gây sự chú ý của khách hàng đối với những email tiếp thị do doanh nghiệp gửi ra và tăng tỷ lệ khách hàng mở email?

Dưới đây là những phát hiện và lời khuyên khác của Sikich về lĩnh vực email marketing.

Để khách hàng mở email tiếp thị nhiều hơn

 

Nhất Nguyên/DNSGCT

Từ khóa:

khách hàng

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 29
  • Hôm nay: 1189
  • Tháng hiện tại: 75806
  • Tổng lượt truy cập: 3445156
DN thành viên
HTX Rạch Gầm
Bảo hiểm Bảo Minh Tiền Giang
Cty CP Đầu tư & Xây dựng TG