Để khách hàng mở email tiếp thị nhiều hơn

Để khách hàng mở email tiếp thị nhiều hơn

“Trước khi gửi email tiếp thị thường xuyên cho khách hàng, doanh nghiệp nên nói rõ cho người nhận biết họ sẽ nhận được những loại thông tin cụ thể gì với tần suất nào”, theo công ty cung cấp dịch vụ tư vấn và kế toán Sikich.

Đăng lúc: 25-08-2016 09:07:00 AM | Đã xem: 1190 | Phản hồi: 0 | Chuyên mục: Kinh doanh , PR-Maketting
6 bí quyết thành công với truyền thông xã hội

6 bí quyết thành công với truyền thông xã hội

Joel Comm – tác giả cuốn Twitter Power 3.0 (tạm dịch: Năng lượng Twitter 3.0) cho rằng, nếu biết cách tiếp cận thông minh, các phương tiện truyền thông xã hội sẽ mang đến những thay đổi tích cực cho bất kỳ thương hiệu nào.

Đăng lúc: 16-05-2016 10:48:49 AM | Đã xem: 1908 | Phản hồi: 0 | Chuyên mục: Kinh doanh , PR-Maketting
7 cách thu hút sự chú ý cho thương hiệu

7 cách thu hút sự chú ý cho thương hiệu

Xây dựng các trang web mạnh mẽ, đẩy mạnh giới thiệu thương hiệu trên các phương tiện truyền thông xã hội,... là những cách giúp thu hút sự chú ý của người tiêu dùng cho thương hiệu của bạn.

Đăng lúc: 21-03-2016 09:15:34 AM | Đã xem: 2121 | Phản hồi: 0 | Chuyên mục: Kinh doanh , PR-Maketting
12 xu hướng marketing Việt Nam trong 2016

12 xu hướng marketing Việt Nam trong 2016

Quảng cáo video lên ngôi, mobile thống trị so với desktop,... là 3 trong 12 xu hướng nổi bật của marketing Việt Nam trong 2016.

Đăng lúc: 23-02-2016 08:56:54 AM | Đã xem: 2152 | Phản hồi: 0 | Chuyên mục: Kinh doanh , PR-Maketting
Các xu thế xây dựng thương hiệu không thể bỏ qua cho năm 2016

Các xu thế xây dựng thương hiệu không thể bỏ qua cho năm 2016

Cao cấp hoá qua nhận diện thương hiệu, đề cao giá trị thật,.. là những xu thế xây dựng thương hiệu không thể bỏ qua trong năm 2016.

Đăng lúc: 17-02-2016 08:58:37 AM | Đã xem: 812 | Phản hồi: 0 | Chuyên mục: Kinh doanh , PR-Maketting
KINH DOANH THỜI CÔNG NGHỆ: DỄ HAY KHÓ?

KINH DOANH THỜI CÔNG NGHỆ: DỄ HAY KHÓ?

Công nghệ mang đến cho cộng đồng kinh doanh làn gió mới, những công cụ kinh doanh tối ưu, giúp giảm thiểu thời gian vận hành và chi phí hiệu quả. Thế nhưng nhiều người lại chưa xác định được đâu là giải pháp công nghệ phù hợp và có giá trị với doanh nghiệp của mình.

Đăng lúc: 23-12-2015 08:53:38 AM | Đã xem: 1419 | Phản hồi: 0 | Chuyên mục: Kinh doanh , PR-Maketting
3 bí quyết xây dựng nội dung tiếp thị

3 bí quyết xây dựng nội dung tiếp thị

Nội dung chính là nền tảng của tiếp thị trực tuyến, ảnh hưởng đến thứ bậc của trang web trên bảng xếp hạng tìm kiếm Google, giúp phát tán trên các trang mạng truyền thông xã hội và cuối cùng là thu hút số người truy cập, cố gắng chuyển đổi họ thành khách hàng.

Đăng lúc: 21-12-2015 09:11:50 AM | Đã xem: 1183 | Phản hồi: 0 | Chuyên mục: Kinh doanh , PR-Maketting
NHỮNG QUAN NIỆM SAI LẦM PHỔ BIẾN VỀ THƯƠNG HIỆU

NHỮNG QUAN NIỆM SAI LẦM PHỔ BIẾN VỀ THƯƠNG HIỆU

THƯƠNG HIỆU NGÀY CÀNG TRỞ NÊN QUAN TRỌNG, SONG KHÁI NIỆM THƯƠNG HIỆU VÀ XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU KHÔNG PHẢI AI CŨNG HIỂU ĐÚNG.

Đăng lúc: 08-12-2015 09:06:34 AM | Đã xem: 767 | Phản hồi: 0 | Chuyên mục: Kinh doanh , PR-Maketting

Tiếp thị trực tuyến: Vũ khí tối thượng của DN

Tiếp thị rất quan trọng đối với doanh nghiệp (DN), và tiếp thị trực tuyến (TTTT) càng quan trọng hơn, đặc biệt trong thời buổi "công nghệ số" như hiện nay.

Đăng lúc: 16-11-2015 09:55:37 AM | Đã xem: 510 | Phản hồi: 0 | Chuyên mục: Kinh doanh , PR-Maketting
PR – Marketing của DN cần thay đổi để thích ứng trong kỷ nguyên số

PR – Marketing của DN cần thay đổi để thích ứng trong kỷ nguyên số

Đây là nhận định của các diễn giả Tại talkshow “PR – Marketing trong kỷ nguyên số” diễn ra ngày 9/9 do Elite PR School, Tạp chí Doanh nhân và Học viện Báo chí và Tuyên truyền phối hợp tổ chức.

Đăng lúc: 16-09-2015 03:15:13 PM | Đã xem: 440 | Phản hồi: 0 | Chuyên mục: Kinh doanh , PR-Maketting

4 bí quyết thu hút khách hàng nhờ câu chuyện thương hiệu

Theo nghiên cứu cho thấy, 61% khách hàng cảm thấy có cảm tình và có xu hướng mua các sản phẩm ẩn chứa những nội dung hấp dẫn. Đây là nguyên nhân vì sao hiện nay các thương hiệu thích nhảy vào "cuộc đua" tiếp thị nội dung – content marketing.

Đăng lúc: 24-06-2015 08:36:07 AM | Đã xem: 457 | Phản hồi: 0 | Chuyên mục: Kinh doanh , PR-Maketting
Những quy luật marketing đưa đến thành công

Những quy luật marketing đưa đến thành công

Sau nhiều năm nghiên cứu và trải nghiệm thực tế, hai tác giả Al Ries và Jack Trout đã đúc kết được 22 quy luật bất biến trong marketing. Bạn sẽ thành công nếu biết vận dụng chúng một cách nghiêm túc.

Đăng lúc: 03-06-2015 08:48:39 AM | Đã xem: 524 | Phản hồi: 0 | Chuyên mục: Kinh doanh , PR-Maketting
Internet đưa DN nhỏ vươn ra thị trường lớn

Internet đưa DN nhỏ vươn ra thị trường lớn

Cách đây khoảng 20 năm, nếu muốn tiếp cận khách hàng ở nước ngoài, cần phải thiết lập văn phòng kinh doanh tại quốc gia đó. Điều này không dễ thực hiện và rất tốn kém. Ngày nay, thông qua internet, các nhà kinh doanh có thể tiếp cận khách hàng ở bất cứ đâu trên thế giới một cách dễ dàng...

Đăng lúc: 27-04-2015 10:14:08 AM | Đã xem: 473 | Phản hồi: 0 | Chuyên mục: Kinh doanh , PR-Maketting
5 kế hoạch tiếp thị nâng tầm doanh nghiệp

5 kế hoạch tiếp thị nâng tầm doanh nghiệp

Để xây dựng một kế hoạch tiếp thị có khả năng đưa doanh nghiệp lên một tầm cao mới, trước hết, hãy phát triển một tư duy tiếp thị có tầm nhìn xa.

Đăng lúc: 13-04-2015 04:01:50 PM | Đã xem: 510 | Phản hồi: 0 | Chuyên mục: Kinh doanh , PR-Maketting
Chiến lược tiếp thị thương mại cho doanh nghiệp Việt

Chiến lược tiếp thị thương mại cho doanh nghiệp Việt

Cùng lúc, các thương hiệu Việt Nam phải đối đầu với các tập đoàn đa quốc gia và các thương hiệu cùng phân khúc nhập khẩu trong khu vực. Thấu hiểu tiếp thị thương mại là giải pháp để phá thế khó khăn này.

Đăng lúc: 20-03-2015 08:36:49 AM | Đã xem: 540 | Phản hồi: 0 | Chuyên mục: Kinh doanh , PR-Maketting

5 sai lầm trong xây dựng chiến dịch quảng cáo online

Nói một cách dân dã thì quảng cáo chính là đốt tiền. Đốt nhiều hay ít còn tuỳ thuộc vào ngân sách, nhưng đốt chán đốt chê mà không đủ để sưởi ấm hay tạo nên đốm lửa để người khác chú ý thì thành vứt đi, bởi lẽ người làm quảng cáo đôi khi phạm những sai lầm như chọn sai kênh hay đánh giá sai hiệu quả.

Đăng lúc: 17-12-2014 08:25:49 AM | Đã xem: 471 | Phản hồi: 0 | Chuyên mục: Kinh doanh , PR-Maketting
Dự báo 6 xu hướng marketing 2015

Dự báo 6 xu hướng marketing 2015

Những chuyên gia marketing thông minh đều hiểu được tầm quan trọng của việc đón đầu làn sóng thay đổi trong kinh doanh. Nếu không sẵn sàng "lướt sóng" để mang đến những giá trị lớn lao cho công ty, thị phần của họ sẽ bị nuốt chửng bởi các đối thủ khác.

Đăng lúc: 24-11-2014 10:27:13 AM | Đã xem: 540 | Phản hồi: 0 | Chuyên mục: Kinh doanh , PR-Maketting
9 nguyên tắc thành công cho thương hiệu

9 nguyên tắc thành công cho thương hiệu

Đó là những nguyên tắc đã được kiểm chứng từ những thương hiệu thành công.

Đăng lúc: 28-07-2014 09:37:05 AM | Đã xem: 701 | Phản hồi: 0 | Chuyên mục: Kinh doanh , PR-Maketting
Định vị thương hiệu: Sao cho hoàn hảo?

Định vị thương hiệu: Sao cho hoàn hảo?

Một trong những chiến dịch marketing gây được ấn tượng mạnh với người viết trong thời gian qua, đó là chiến dịch “Cafe chỉ làm từ cafe” của Vinacafe Biên Hòa, bởi ngoài việc định vị thương hiệu, nó còn có khả năng tái định vị các đối thủ cạnh tranh. Bài viết này xin chỉ tập trung vào khía cạnh marketing. Trên thực tế, trong thời đại cạnh tranh hiện tại, “định vị” một cách hoàn hảo luôn cần có khả năng “tái định vị” đi kèm trong bất kỳ một chiến dịch marketing nào.

Đăng lúc: 13-05-2014 02:37:18 PM | Đã xem: 808 | Phản hồi: 0 | Chuyên mục: Kinh doanh , PR-Maketting
3 yếu tố giúp DN chiếm lĩnh thị trường mới

3 yếu tố giúp DN chiếm lĩnh thị trường mới

Khi nào thì nên vươn ra nước ngoài? Và khi đó doanh nghiệp (DN) cần chuẩn bị gì để giảm thiểu rủi ro? Mở rộng thị trường quốc tế đòi hỏi sự sáng suốt để những tham vọng mù quáng không phá hỏng các cơ hội vàng của doanh nghiệp.

Đăng lúc: 14-04-2014 09:05:10 AM | Đã xem: 750 | Phản hồi: 0 | Chuyên mục: Kinh doanh , PR-Maketting
 

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 63
  • Hôm nay: 1267
  • Tháng hiện tại: 61478
  • Tổng lượt truy cập: 3568205
DN thành viên
HTX Rạch Gầm
Bảo hiểm Bảo Minh Tiền Giang
Cty CP Đầu tư & Xây dựng TG