BIẾN Ý TƯỞNG KINH DOANH THÀNH HIỆN THỰC LÀ MƠ ƯỚC CỦA NHIỀU NGƯỜI, BAO GỒM CẢ CÁC DOANH NHÂN. TRÊN THỰC TẾ, KHÔNG GÌ CÓ THỂ ĐẢM BẢO CHO BẠN MỘT THÀNH CÔNG CHẮC CHẮN, NHƯNG NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG LÀ BƯỚC ĐẦU TIÊN BẠN CẦN LÀM TRƯỚC KHI SẢN PHẨM HAY DỊCH VỤ ĐƯỢC TUNG RA THỊ TRƯỜNG.
10 gợi ý sau đây của tác giả Paul B.Brown, biên tập viên kỳ cựu của tạp chí INC, sẽ giúp bạn tìm thấy ý tưởng kinh doanh mới.
10 gợi ý sau đây của tác giả Paul B.Brown, biên tập viên kỳ cựu của tạp chí INC, sẽ giúp bạn tìm thấy ý tưởng kinh doanh mới.
Mới 11 tuổi, doanh nhân 'nhí' Henry Patterson đã sở hữu một khối tài sản không nhỏ.
Có rất nhiều người nghĩ ra những ý tưởng kinh doanh mới nhưng không phải tất cả chúng đều được phát triển thành các công ty thành công. Vậy làm thế nào để biết được ý tưởng của bạn thực sự có hiệu quả?
Đầu ra bế tắc, lợi nhuận kiếm được không đáng kể, thậm chí lỗ khiến ông Trần Phú Lộc (Đà Lạt) quyết định sang Nhật học cách sấy khô trái hồng, nhằm nâng cao chất lượng và giá trị cho loại nông sản này.
Mới 23 tuổi, Jamal Edwards đã sở hữu một công ty truyền thông trị giá 12,8 triệu USD chuyên dựng video cho các ca sĩ nổi tiếng để đăng lên YouTube.
Những ý tưởng kỳ quặc, ngược đời nhưng tạo ra đột phá sẽ giúp mọi doanh nghiệp vừa duy trì công việc hiện tại, vừa đổi mới để khác biệt và phát triển. Đây là một sự sáng tạo ngoạn mục trong tư duy quản lý.
Đầu tư vào đổi mới và cải tiến công nghiệp sẽ giúp tạo ra sự đột phá quyết định khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp trong tương lai.
Mới chỉ khai trương vào 6/2012 nhưng Lots of Buttons - trang web bán cúc trụ sở tại Hong Kong - đã đạt doanh thu đáng ngưỡng mộ, 15.000 USD/tháng.
Trong bối cảnh nền kinh tế ngày càng phát triển, hàng hóa dư thừa khiến cuộc chiến tranh giành thị phần trở nên gay gắt hơn bao giờ hết. Làm thế nào để thành công trong cuộc chiến khốc liệt này?
Để quảng bá thương hiệu cũng như xây dựng một chiến lược marketing, các doanh nghiệp ngành dịch vụ không thể bỏ qua mô hình Marketing 7P của "huyền thoại marketing thế giới" Philip Kotler.
Chưa ai nhận ra rằng thủy tinh là nguồn tài nguyên quan trọng, và tái chế rác thủy tinh hứa hẹn sẽ là một lĩnh vực ăn nên làm ra ở Hồng Kông trong thời gian tới.
Tồn kho nhiều, không vốn làm ăn, ông chủ Công ty Loa tranh AA, TP HCM bị dồn vào thế bí, quyết đánh cú chót, dốc hơn trăm triệu đồng cho quảng cáo để đẩy hết hàng tồn. Nhờ vậy, công ty thoát ải "tử" trong gang tấc.
Anh Phạm Nhật Tân ở ấp 1, xã Phước Đông, huyện Cần Đước (tỉnh Long An) hiện đang là chủ vườn hoa lan rộng 6 ha với hơn 1 triệu giò lan.
Spa không còn lạ lẫm tại Sài Gòn. Nhưng nếu đi ngang qua địa chỉ 44/1 Nguyễn Đình Chiểu, Q.3, nhiều người có thể “sốc” trước biển hiệu Little Dog. Thật ra với giới nuôi chó cảnh, nhất là các loại chó “đỏng đảnh”, Little Dog đã trở thành địa chỉ quen thuộc từ vài năm nay mỗi khi có nhu cầu làm đẹp cho chú chó cưng.